Game Half Life

Game Half Life 3 Chưa Ra Mắt Do Lỗi Kĩ Thuật

Game Half Life 3 đã thực sự được gác lại dự án này . Khó khăn về mặt kĩ thuật đang chưa được khắc phục ,một trong số đó là công nghệ mo-cap, quá trình phát triển Half Life 3 đã bị Valve gác lại và không hề được âm thầm phát triển như những đồn đoán xưa nay.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Valve giữ im lặng và để mọi việc chìm xuống như họ đã làm trong nhiều năm qua. Nhưng vào sáng ngày hôm nay trên hệ thống bán hàng trực tuyến này xuất hiện chình ình một thông báo nói rằng, giai đoạn thử nghiệm lần 3 của Half Life 3 đã bắt đầu cùng với nhiều chi tiết về các lỗi được sửa trong bản cập nhật lần này.

Dù thông báo là "tai nạn" nhưng thật sự thì cú lừa này mang đậm phong cách Gabe Newell đến mức chẳng ai tin đó là thực. Sự kiện Gamescom 2013 sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai, và hy vọng Left 4 Dead 3 cũng không phải một trò đùa nữa của Valve.

Các bạn dùng máy cấu hình thấp như Sam sung,Motorola, LG... xin tải game đuôi .Jad và lựa chọn màn hình phù hợp
Tag : game half life, tai game half life, tai game half life mien phi,game half life cho dien thoai
Hệ thống game : Opera Mini , Tai game de che ,Tai game half life ,Tai facebook,tai zalo,Tai game ninja school , Uc Browser,tai game dien thoai,game danh bai cho dien thoai,tai iwin moi nhat,tai iwin mien phi,tai opera mini mien phi